Đăng lúc: 26/02/2019 11:00:55

Trường Đại học Kiên Giang thăm hỏi, chúc tết nhân dịp năm mới 2019

Trong không khí tưng bừng mừng Xuân Kỷ Hợi – năm 2019, vừa qua đại diện trường Đại học Kiên Giang đã có chuyến thăm và chúc tết đến một số cơ quan, ban ngành trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Đoàn thăm hỏi gồm có Đ/c Thái Thành Lượm – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Vũ Ngọc Phước – Phó trưởng phòng phụ trách phòng Thanh tra pháp chế, Đ/c Đoàn Hồng Lộc – Trưởng phòng phòng Quản trị thiết bị - Dự án, Đ/c Nguyễn Hữu Thọ – Trưởng phòng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng

Bên cạnh đó đoàn thăm hỏi cũng đã có buổi đến thăm và tặng quà tết đến gia đình một số đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Kiên Giang: Đ/c Trương Quốc Tuấn nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Kiên Giang, Đ/c Lâm Kiên Trì nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Kiên Giang, Đ/c Nguyễn Văn Cầu nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang. 

Chúc tết gia đình Đ/c Nguyễn Văn Cầu

Chuyến thăm hỏi lần này là dịp để mọi người chúc sức khỏe nhân dịp năm mới, gắn chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị và cũng là dịp để ôn lại kỉ niệm với các vị lãnh đạo đã về hưu. Thật xúc động khi có đồng chí vì tuổi cao sức yếu không thể nói chuyện được nhưng vẫn bày tỏ sự vui mừng khi đồng nghiệp đến thăm. Đại diện đoàn thăm hỏi của trường Đại học Kiên Giang đã gửi đến các vị nguyên là lãnh đạo những phần quà động viên tinh thần và những lời chúc sức khỏe đầy thâm tình. Những cái bắt tay lúc này thật sự giá trị hơn bao giờ hết. 

Chúc tết gia đình Đ/c Trương Quốc Tuấn

Chúc tết gia đình Đ/c Lâm Kiên Trì

Bên cạnh đến thăm và chúc tết các đơn vị khác thì trường Đại học Kiên Giang cũng đã nhận được sự quan tâm thăm hỏi từ nhiều đơn vị. Đặc biệt ngày 8/2/2019 trường Đại học Kiên Giang đã vinh dự đón tiếp ông Lê Thành Tạc tham tán Đại sứ quán Việt Nam tại Phnom Penh đến thăm và chúc tết. 

Lê Như